Breaking

Monday, November 30, 2020

अभया , माझी अभया.

  अभया , माझी अभया.


खरच मला असे बोलायला देखील खूप छान वाटायला लागलें होते.
मूव्ही बघून आम्ही घरी तर गेलो . पण अजूनही ते क्षण हवेहवेसे वाटत होते. मूव्ही पाहून तिला drop करे पर्यंत मी अभया चा हात सोडला नव्हता. Actually कधीही सोडावा असे वाटतही नव्हते.
दिवसामागून दिवस जात होते. सगळे नॉर्मल चालू होते. ती तिच्या कामात व्यग्र. मी माझ्या कामात. आमच्या बोलण्यात कधीही जे घडले होते, त्या बद्दल विषय नसायचा. पण मी वाट बघत असायचो. शेवटी पुरुषी जात ना. कधीतरी विषय निघेल याची वाट बघत राहायचो.
मी मध्येच कधीतरी तिच्या घरी जायचो. पण तिची मुले असायची. त्यामुळे काहीही घडू शकत नव्हते. एकदा असेच work load होता. त्यामुळे खूप दिवसांनी call केला. माझी एक सवय होती. २/३ महिन्यांनी मी रिसॉर्ट ला जाऊन पूर्ण दिवस माझा मी एन्जॉय करायचो. एक दिवस स्वतः साठी.
त्या दिवशी आमचे बोलणे चालू होते. बोलता बोलता अभया बोलली. खूप थकायला झाले आहे रे. साहजिकच आहे म्हणा. नवरा इतका चांगला होता. की तो असे पर्यंत तिने घराबाहेर देखील पाऊल ठेवले नव्हते. पण मी तिला माहीत नाही का. पण सुरवाती पासून सांगत होतो. की तुझे काहीतरी स्वतःचे काम चालू कर. भले छोटासा धंदा. पण कर. पण ऐकले नव्हते. Mhana पुढे आयुष्यात असे काही घडेल असे वाटले नव्हते. तिचा नवरा अकाली गेला . आणि तिला घराबाहेर पडावे च लागले.
त्यामुळे तिची कायम धावपळ.
मी सहज तिला बोलून गेलो. की मी थकलो की रिसॉर्ट ला जातो. फ्रेश होतो. मग पुन्हा काम चालू. मी तिला विचारले. अभया तू येणार का. एक दिवस तुझ्यासाठी काढ. फ्रेश होशील.
पण अभया काही बोलली नाही. कदाचित इच्छा असूनही लोक लाजेस्तव नाही बोलत असावी. लोकांना सांभाळावे लागतेच ना. पुन्हा एखाद महिना गेला. कामाचा व्याप खूपच वाढला असावा. शेवटी एकटी ने घर चालवायचे होते.
पुन्हा काही दिवसांनी हो ना हो ना करता करता अभया बोलली. रिसॉर्ट ला जायचे का. .
मनातून उकळ्या फुटू लागल्या. पण actually tila आरामाची गरज होती. निदान तिच्याबरोबर वेळ घालवायला मिळेल या आनंदात जाण्याचे ठरले.
विक डेज मधला सोमवारी जायचे ठरले. पहिलाच दिवस असल्याने गर्दी नसते.
नेहमी लक्षात ठेवा. कुठे girlfriend किंवा बाई बरोबर जायचे असेल तर सोमवार मंगळवार बुधवार बघावा. आठवड्याची सुरवात असल्यामुळे गर्दी कमी असते.
आम्ही एका सोमवारी ठरल्यावेली म्हणजे सकाळीच, भेटलो. मुंबई पासून जवळच जायचे ठरवले होते. मी राहतो तिथे ती हायवे ल भेटली. माझ्या बाईक वरून आम्ही निघालो. अभया प्रथमच माझ्या बरोबर बाईक वर बसली होती. प्रवासात फक्त इतर थातुर मातुर गोष्टी बोलत होतो. ज्याचा कसलाही संबंध नव्हता. पण काहीतरी बोलायचे म्हणून बोलत होतो.
एकदाचे रिसॉर्ट ला पोचलो. सोमवार त्यात सकाळ, आम्हीच पहिले visitor होतो. आम्ही आत गेलो. रूम मध्ये bags ठेवल्या. नाश्ता केला आणि बाहेर आलो. मी स्विमिंग पुल मध्ये उतरलो. गरमागरम नाश्ता करून फ्रेश झालेलो होतो. मी उतरलो पण अभया बाहेरच बसून होती.
मी अभया ला पूल मध्ये उतरायला सांगत होतो. पण ती तयार नव्हती. मी मनसोक्त पाण्यात डुंबून घेतले. दुपारच्या जेवणासाठी मी बाहेर आलो. जेवण झाले. जेवताना मी ओलाच होतो. अभया बघून हसत होती. कारण थंड्या पाण्यात असल्यामुळे मी ताठरलो होतो. त्यात अभया समोर असताना माझे काय झाले असेल . विचारच नको. मला नंतर लक्षात आले..
जेवण झाल्यावर अभया ला मी पाण्यात येण्याबद्दल विचारले. शेवटी जबरदस्तीने का होईना. पण पाण्यात उतरली. तिला हात देऊन पाण्यात उतरवले. काही वेळ मस्त डुंबून होतो. मी काही वेळाने भेर आलो आणि रूम मध्ये गेलो. जरा थंडी वाजली होती. मी बेड वर पडलो. माझा सोटा आधीच कडक झाला होता.
मी थोडा वेळ डोळे मिटले. तेवढ्यात अभया रूम मध्ये आली. मी का आलो नाही बघायला. मी चादर घेऊन शांत पडलो होतो. माझे नेहमीचे होते. पण तिला माहित नव्हते. अभया बाजूला येऊन बसली. हळूच माझ्या हाताला हात लावला.
मी डोळे उघडून पाहिले. अभया बाजूला बसली होती.
मी तिचा हात हातात घेतला. हळूच जवळ खेचले. ती पण बाजूला पहुडली. मी तिच्याकडे आणींती माझ्याकडे पाहत होतो. काय करावे सुचत नव्हते. पण शेवटी मीच थोडासा पुढे सरकलो. तिला हळूच जवळ मिठीत खेचले. घट्ट मिठी मारली. अभया ने देखील मिठी मारली.
मी तिच्या गालावर माझे ओठ ठेवले. तशी ती शहारली.
मी हळूच पुढे सरकलो. तिच्या गालाचे कपाळाचे चुंबन घेत घेत ओठावर येऊन थांबलो. सावकाश ओठाच्या दिशेने सरकत होतो. ओठावर येऊन थांबलो. गरम श्वास एकमेकांना गरम करत होते. शेवटी इथेही मी अभया च्या ओठांना ओठात घेतले. अक्षरशः ओठांचा रस मी पित होतो. माहीत नाही पण तिच्या ओठांचा रस प्यायला मला खूप आवडायचे. बराच वेळ रस पिल्यानंतर मी तिचे कपडे काढले. मी प्रथमच तिचे कपडे काढले. ती लाजत होती. पंजाबी ड्रेस काढला. आता फक्त ब्रा आणि निकर वर होती अभाया. मी आम्ही उभे राहिलो. मी तिला मिठीत घेतले. इतर वेळी जे झाले ते पटकन झाले होते. त्यामुळे आता आमच्या जवळ बराच वेळ होता. मी हळूच ओठाचे kiss चालू असताना माझ्या एका हाताने हळूच तिच्या पाठीमागे हात नेऊन ब्रा ची हुक काढले.
तिची स्तन मोकळे झाले होते. मी घाईत माझे t-shirt pant काढले. आणि पुन्हा मिठी मारली. Mithibghait जरी मारली तरी पहिल्यांदाच वेगळा अनुभव आला. आमची शरीरे गरम झाली होती. तिच्या छातीला माझी छाती टेकली होती. ती माझ्या पाठीवरून हात फिरवत होती.
आणि मी हळूहळू हात खाली नेत होतो. अभया च्या कुल्या ना मी हळूहळू कुरवाळत होतो. मध्येच दाबत होतो.
मी अभया ला किस करत असतानाच तिचा हात धरून माझ्या सोट्यावर नेला. सीता आधीच कडक झाला होता. त्यात अभ या चाभात लागताच तंबू झाला. तिने वरूनच चोळण्यास सूरवात केली.
मी खाली गुडघ्यावर बसलो. अभ याच्या निकर वर किस केले. हात तिच्या कुल्यावर ठेऊन तिला जवळ घेतले. निकर वरूनच तिच्या योनीला वेड्यासारखा चोळत होतो. किस करत होतो. तिच्या योनीतून तिच्या पाण्याचा सुगंध मला अजुन वेडा करत होता. तिची निकर मिन्हाळूच खाली घेतली. तिची योनी माझ्या समोर होती. नेहमी सारखी साफ . तिला मी बेडवर झोपवले. तिच्या अंगावर आता एकही कपडा नव्हता.
मी अक्षरशः तिच्या पूर्ण शरीराला चोखत होतो. अभ या माझ्यासमोर निर्वस्त्र असेल असे मी कधीही विचारही केला नव्हता. (इच्छा होती खोटे कशाला बोलू).
मी हळूच तिच्या योनी जवळ आलो. तिच्या योनी वर मी जीभ फिरवू लागलो. तिच्या योनी मधून स्वाद रस पाझरू लागला होता. मी तिच्या मांड्यावर, जांघेवर, योनीवर जीभ फिरवत होतो. ती बेचैन होत होती.
मी तिच्या योनी मध्ये जीभ घातली. किती आत जीभ घालू कळत नव्हते. मी गरम होत होतो. ती सुद्धा . बहुतेक तिची वेळ जवळ आली. माझे डोके घट्ट योनी मध्ये पकडून ठेवले. ती वेळ आली. अभ या ने माझ्या तोंडातच पाणी सोडले. तिला कंट्रोल झाले नाही.
मी तिचे पाणी पिले.
ती पडून होती.
थोड्या वेळाने आम्ही कपडे घालून रूम मधून बाहेर आलो. यावेळी पाण्यात आम्ही दोघेही उतरलो. फ्रेश झालो. नाश्ता केला.
नंतर पुन्हा रूम मध्ये आलो.
आत येताच अभया ने मला घट्ट मिठी मारली. तिने कपडे अक्षरशः खेचून काढले. मला बेडवर पाडले. ती 69 पोझिशन मध्ये आली. ती माझ्या सोट्याला पकडून वरखाली करत होती. यावेळी तिची योनी माझ्या डोळ्यासमोर होती.
अभया ने माझ्या सोट्याला तोंडात घेतले. ती चोखत होती. लाल टोपा बाहेर काढून सारखी जीभ फिरवत होती.
मी सुद्धा तिच्या पुच्चीत माझी जीभ घालून पाणी पीत होतो. अभया आवाज काढत होती.
आम्ही दोघेही एकमेकांचे पाणी आवडीने चाखत होतो.
तिचे चोखणे मला सहन झाले नाही. मी पाणी सोडले. तिने देखील ते पाणी पिले.
पण तिने सोट्याला सोडले नाही. चोखणे चालू ठेवले. मी लगेच तयार देखील झालो.
आम्ही एकमेकांना सोडले. तिला बेडवर झोपवून मी तिच्यावर आलो. प्रथमच अभ याच्या वर आलो. मी तिचे किस वर किस घेत होतो.
तिच्या डोळ्यात डोळे घालुन बघत होतो. आम्ही दोघे चरम सीमेवर पोहोचलो होतो. योनी आधीच ओली होती. अभ याने हात खाली नेला . माझ्या सोट्याला पकडून योनी च्या मुखावर ठेवले.
सावकाश धक्का दिला. माझा सोटा हळूच अभ याच्या योनीत शिरला. आत शिरताना आमच्या दोघांच्या चेहऱ्यावर स्वर्गसुखाची अनुभुती होती.
मी हळूहळू धक्के देणे सुरू केले. धक्के देतानाच आम्ही एकमेकांना घट्ट मिठीत घेऊन किस करणे चालू होते. मी तिच्या चेहऱ्यावर मानेवर चुंबन घेत होतो. ती देखील मला तितक्याच वेगाने प्रतिसाद देत होती.
ती देखील मला खालून वरच्या दिशेने धक्के देत होती.
वेळ आली. अभ या आणि मी दोघांनी एकमेकांना घट पकडले. आणि एकाच वेळी पाणी सोडले. आम्हा दोघांनाही खाली जाणवले. की आम्ही किती गरम झालो होतो. दोघांचे गरम पाणी एकमेकात मिसळले होते.
मी तसाच अभया वर पडून होतो.
असे म्हणतात ताकत घोडे की गती से जाती है, और चिटी की गती से आती है. आज जाणवले.
मी अभयाच्या डोळ्यात पाहिले. एक वेगळीच नशा होती.
पण आज आम्ही एकमेकांत मिसळून गेली होतो. त्या वातावरणात आमच्या दोघांच्या मिसळलेल्या विर्याचा सुगंध पूर्ण रूम मध्ये पसरला होता.
नंतरही आम्ही बराच वेळ एकमेकांच्या मिठीत झोपून होतो.
थोड्या वेळाने आम्ही घरी निघालो. पुन्हा तीच कामे. तेच routine मध्ये अडकायला. पण हेच ते काही क्षण जे आम्ही एकमेकांना घट्ट पकडून ठेवत होतो.
अभया माझी मैत्रीण.

No comments:

Post a Comment